Những đồ nội thất cần có cho không gian văn phòng giám đốc hiện đại

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Chọn lựa sản phẩm nội thất cho không gian phòng giám đốc luôn là điều khó khăn. Bởi vì, vị trí này chính là là chủ quản của doanh nghiệp. Vì thế, lựa chọn nội thất cho không gian phòng giám đốc cần tạo ra tính đồng bộ hài hòa, nhằm suy tôn vị thế của người đứng đầu. Các đồ nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được lựa chọn kỹ càng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn văn phòng lãnh đạo

Bàn giám đốc FM-2802#P
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
Bàn giám đốc FM-2802#P của Fami điển hình với những đường bo tròn tại cạnh bàn, với công nghệ ép Laminate cao cấp, tạo cảm giác trơn, mềm mại khi tiếp xúc bằng da tay. Mặt bàn thường được trang trí và tạo nhấn khi sử dụng da cho phần chính giữa để đặt máy tính xách tay hoặc màn hình và bàn phím. Các sản phẩm thuộc dòng bàn giám đốc cao cấp của Fami đa phần là sự kết hợp giữa bàn chính với bàn phụ, hộc di động để tăng khả năng linh hoạt, không gian xử lý công việc.

2 Ghế giám đốc

Mẫu ghế FM-005#:
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Kiểu dáng của ghế sẽ tạo ra không gian làm việc cực kỳ thoải mái cho những người giám đốc có vóc dáng khiêm tốn. Phần tay vịn được thiết kế cách điệu, như hình dáng đầu hổ trong tư thế tiến về phía trước với hàm ý doanh nghiệp sẽ làm ăn phát đạt, hanh thông. Mẫu ghế này có giá bàn 10.023.000 đồng.
3 Tủ giám đốc
Tủ gỗ TG04-1
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Mẫu tủ cánh lửng được sử dụng phổ biến với kích thước: W800 x D400 x H1950mm, hiện có giá 2.290.000 Vnđ/chiếc chưa bao gồm thuế VAT. Tủ gỗ công nghiệp bề mặt melamine bao gồm 5 ngăn: trong đó 3 ngăn không cánh, là các khoang rất thích hợp cho việc bày biện trang trí và những giấy tờ, sổ sách hay dùng cần phải lấy ra thường xuyên. Phần cánh lửng phía dưới tủ có khóa, tay cầm bằng inox đảm bảo chắc chắn.
4 Vài đồ có thể có khác
Bộ ghế SF 23 bọc PVC cao cấp
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Tuy không phải được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp nhưng mẫu sản phẩm làm từ PVC này cũng có độ bền bỉ rẻo rai tương xứng. Về cấu tạo bộ ghế bao gồm: 01 băng 3 chỗ + 02 ghế đơn, toàn bộ bọc PVC cao cấp kiểu dáng sang trọng hiện đại, tay + ốp trước gỗ sơn liền, cạnh bên đầu tựa ốp gỗ trang trí. Có thể sử dụng kèm theo bàn, mẫu bàn phù hợp là bàn sofa BSF01 hoặc BSF02 (cùng màu với ốp gỗ) Giá thành thay đổi theo kích thước: + Ghế đơn : W1040 x D800 x H880 có giá 3.812.000 đ + Ghế 3 băng: W2010 x D800 x 880 có giá 6.227.000 đ.
Hộc bàn giám đốc di động SM1830A
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Mẫu hộc di động SM1830A là sản phẩm nội thất thường dùng trong phòng giám đốc. Hộc có kích thước W407xD521xH555mm với cấu tạo gồm ngăn kéo 3 ngăn, có khóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối như một chiếc tủ tài liệu quan trọng của giám đốc. Bề mặt đình và mặt trước của ngăn kéo hộc được phủ chất liệu Melamine cao cấp. Hối hậu phủ vinyl Hàn Quốc. Màu sắc của hộc là màu nâu trầm toát lên vẻ lịch lãm và quyền lực. Hộc được thiết kế chắc chắn với ray bi 3 nấc, tay nắm âm, đình tủ dầy 30 mm, hồi dầy 18 mm, hậu dầy 2.5mm. Giá của chiếc hộc bàn giám đốc di động SM1830A này là 1.457.500 đồng.
Previous
Next Post »
0 Komentar