Để sự nghiệp của bạn có thể vững vàng khi bàn làm việc đúng phong thủy

Bạn muốn việc kinh doanh của mình phát đạt hơn? Bạn muốn một môi trường làm việc hài hoà cho bạn và đồng nghiệp và muốn sở hữu những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo và hiệu suất hơn? Nếu câu trả lời của bạn là “có”, hãy cùng chúng tôi đi sâu nghiên cứu cách bài trí bàn làm việc phù hợp cho các tuổi dưới đây.

Bố trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Mậu Thân (Mệnh Thổ)

Mỗi cách bài trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Vì thế khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Mậu Thân cần phải chú ý đến những nguyên lý cơ bản dưới đây.

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Mậu thân hợp phong thủy

- Năm sinh dương lịch: 1968 - Năm sinh âm lịch: Mậu Thân - Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) - Ngũ hành: Đại trạch thổ (Đất thuộc khe lớn)

Xem thêm: Tuổi Ngọ, Mùi nên bài trí bàn làm việc thế nào để mang lại may mắn?

 Title
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu thân là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nam giới tuổi Mậu thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu thân là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi Mậu thân thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Nam(Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí);Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Mậu thân có niên mệnh thuộc Thổ, nên dùng bàn văn phòng dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Mậu thân.

Bài trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu (Mệnh Hỏa)

- Năm sinh dương lịch: 1957 - Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu - Quẻ mệnh: Đoài (Kim) - Ngũ hành: Sơn hạ hỏa (Lửa dưới chân núi)

 Title
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh dậu là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Đinh dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh dậu là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Đinh dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Đinh dậu có niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn văn phòng dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Đinh dậu.
Previous
Next Post »
0 Komentar