Những đặc tính làm nên thương hiệu cho tủ gỗ 190

Với thiết kế nhắm đến mục đích chính cũng như tính chất của công việc, sắp xếp những giấy tờ cần phải dùng đến thường xuyên ở ngăn không cánh, những tài liệu quan trọng cần được bảo mật được cất trữ ở ngăn có khóa.
Tủ văn phòng 190 có sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt là dòng tủ gỗ. Sản phẩm được thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp hiện đại, đẳng cấp cho cho không gian nội thất với nhiều tạo hình mới mẻ, ấn tượng. Nét đặc trưng về kiểu dáng tủ được biểu hiện cụ thể ở các đường nét chi tiết khỏe khoắn, ít có những tình tiết rườm rà, chủ yếu nhắm đến một mặt hàng đơn giản, dễ kết hợp, dễ sử dụng.

Mặt khác, bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết tủ gỗ văn phòng 190 thông qua kích thước, và hệ tủ.

Thông thường nó được chia thành 3 hệ tủ chính là: tủ thấp, tủ trung và tủ cao. Cả 3 loại đều có những thiết kế khác biệt về kiểu dáng.

Ví dụ, dáng tủ thấp thường có dạng cánh mở, cánh lùa thậm chí là không cánh, nhưng đối với tủ trung phần cánh có sự khác biệt nó được kết hợp giữa cánh mở và không cánh, tủ cao thì thường dùng kèm theo đó là cánh kính. Và một đặc điểm chung nữa là hầu hết các mẫu tủ gỗ 190 đều được phân chia thành nhiều ngăn, có khóa với đầy đủ các chức năng như: lưu trữ, bảo quản, bảo mật tài liệu.

Có thế bạn quan tâm: Những điều cần làm và cần tránh khi thiết kế nội thất cho người mệnh Thổ

Tủ gỗ TG03-1

 Title
- Kiểu dáng:
+ Tủ gỗ cao, cánh lửng phía dưới có khóa
+ Tủ bao gồm 3 ngăn 2 đợt
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
- Màu sắc:
+ Toàn bộ tủ có màu vân gỗ sáng, gần gũi, thân thiện với môi trường
+ Phụ kiện tay cầm bằng inox có màu sáng bóng tạo điểm nhấn cho sản phẩm
- Kích thước: W800 x D400 x H1200mm
+ Chiều rộng: 800mm
+ Chiều sâu: 400mm
+ Chiều cao: 1200mm
- Đặc điểm:
Tủ gỗ TG03-1 là kiểu tủ có tạo hình độc đáo, mới lạ, tủ cánh lửng bên trên để hở không cánh, phía dưới có khóa. Với thiết kế nhắm đến mục đích chính cũng như tính chất của công việc, sắp xếp những giấy tờ cần phải dùng đến thường xuyên ở ngăn không cánh, những tài liệu quan trọng cần được bảo mật được cất trữ ở ngăn có khóa.
Previous
Next Post »
0 Komentar