Công ty Sika hữu hạn Việt Nam với phòng làm việc ngập tràn cây xanh

Tôi có một sở thích kỳ lạ, ngắm nhìn các căn phòng đẹp, tìm hiểu thiết kế của chúng, cách chọn nội thất và bố trí hợp lý. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, tôi sẽ tìm kiếm các hình ảnh và ngồi ngắm quên thời gian. Văn phòng Sika hữu hạn Việt Nam làm tôi thực sự bị thu hút, nó khác hẳn so với những văn phòng tôi thường thấy trước đây

1. Giới thiệu về Công ty Sika hữu hạn Việt Nam

Địa chỉ: Cụm 12, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Sika Việt Nam chính thức được cấp phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài vào năm 1993, là công ty trực thuộc tập đoàn Sika AG Thụy Sĩ. Sika Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm và giải pháp cho hầu hết các ứng dụng trong xây dựng.

Các cột mốc quan trọng của Sika Việt Nam:
  • 1991: Gia nhập thị trường Việt Nam.
  • 1993: Thành lập công ty 100% vốn từ Thụy Sĩ tại Việt Nam.
  • 1994: Sản phẩm lỏng đầu tiên sản xuất tại Thủ Đức.
  • 1995: Mở chi nhánh tại Hà Nội.
  • 1997: Nhà máy tại Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch đi vào hoạt động.
  • 2000: Mở chi nhánh tại Đà Nẵng.
  • 2004: Mở chi nhánh tại Cần Thơ.
  • 2007: Mở rộng nhà máy tại Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch.
  • 2012: Nhà máy thứ hai tại KCN VSIP Bắc Ninh đi vào hoạt động
Với hàng loạt các sản phẩm đa dạng được sản xuất trong nước, Sika Việt Nam tự hào là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm hóa chất xây dựng ứng dụng trong các lĩnh vực như: công trình đường bộ, cầu, cảng, sân bay, đường hầm, nhà máy thủy/nhiệt điện, dự án thủy lợi, nhà máy xử lý nước, khu công nghiệp, công trình dân dụng và nhà cao tầng… Sika Việt Nam cũng tiên phong trong công nghệ chất kết dính công nghiệp.

Sika Việt Nam điều hành hoạt động dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm và trách nhiệm đối với môi trường, thể hiện qua chứng nhận ISO 9001 về hệ thống quản lý chất lượng và ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường mà công ty đã đạt được nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững.

2. Đánh giá về văn phòng Công ty Sika hữu hạn Việt Nam

Ngay tại quầy lễ tân, bạn có thể cảm nhận được đây chính là Sika với logo công ty màu đỏ nổi bật, bên trong phòng tiếp khách đặt chiếc bàn tròn với ghế ngồi đan xen màu đỏ và vàng - màu đặc trưng của công ty. 




Bước vào trong, bạn sẽ thật sự bất ngờ với kiểu kiến trúc xanh của văn phòng công ty. Cây xanh xuất hiện mọi nơi: bàn làm việc, lối đi hay bồn cây ngay trên tủ đặt tài liệu, điều mà rất ít công ty thực hiện hiện. Nội thất tối màu giúp màu xanh cây cỏ càng nổi bật hơn. 

Diện tích văn phòng lớn, bố trí các cụm bàn làm việc song song với nhau dọc theo chiều dài văn phòng, tạo cảm giác văn phòng có độ rộng và chiều sâu. Kết hợp với màu sơn tường trắng giúp không gian văn phòng trông càng rộng hơn.

Kiểu bàn làm việc được sử dụng là cụm bàn chân sắt dành cho 8 người, 2 bàn ghép dọc với nhau thành một dãy dài. Bàn chất sắt thể hiện phong cách hiện đại, trẻ trung, khiến không gian văn phòng mở, không khí lưu thông tốt hơn. Nhờ vậy, tâm trạng nhân viên được thư thái, thoải mái. Đầu mỗi dãy bàn là bồn cây xanh nhỏ, hình chữ nhật.

3. Gợi ý sản phẩm nội thất phù hợp với Công ty Sika hữu hạn Việt Nam

Văn phòng Sika hữu hạn Việt Nam bố trí các bàn làm việc giống nhau, màu sắc đồng bộ với tủ tài liệu tạo không gian hoàn hảo. Tường trắng với các bức tranh treo tạo điểm nhấn nổi bật. Tuy nhiên, công ty có thể sử dụng thêm hoặc thay thế bàn làm việc cũ bằng cụm bàn làm việc LUXMD04C10 để tạo sự phá cách, mới mẻ.


Cụm bàn làm việc LUXMD04C10 được thiết kế dành cho 4 người sử dụng. Sản phẩm trang bị 2 vách ngăn lửng kích thước nhỏ, ngăn đôi diện tích mặt bàn. Cạnh vách ngăn thiết kế các đường vát góc và uốn lượn thời trang, hiện đại. Bề mặt vách được đục các lỗ tròn với kích thước to - nhỏ khác nhau có tác dụng trang trí đẹp mắt.

Vách ngăn này có chức năng phân chia khu vực làm việc rõ ràng, tạo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi. Chiều cao của vách ngăn chỉ khoảng 30 - 40mm nên mọi người vẫn có thể nhìn thấy nhau, thuận tiện khi cần trao đổi thông tin, tài liệu xử lý công việc. Nếu như những mẫu bàn kèm vách ngăn liền sát đất tạo cảm giác nặng nề, bí bách thì mẫu vách ngăn lửng này mang đến sự thông thoáng và gọn nhẹ cho tổng thể sản phẩm. Vách được sơn màu trắng giúp không gian được sáng sủa, phù hợp với văn phòng làm việc hiện đại.

Điểm đặc biệt nữa ở sản phẩm này đó là được trang bị thêm một kệ đựng tài liệu kiêm luôn chức năng vách ngăn. Kệ này 1 tầng, màu sắc đồng bộ vách ngăn lửng. Người ngồi có thể đựng sách, tài liệu hoặc vật dụng trang trí lên bên trên để không gian ngồi làm việc trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, cụm bàn LUXMD04C10 thiết kế chân bàn dạng tóp chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chống han gỉ hiện đại, kết hợp thêm tủ tài liệu lớn với ngăn khóa để bảo mật lưu trữ tài liệu quan trọng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân viên.

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, mẫu cụm bàn làm việc 4 người ngồi này đang nhận được rất nhiều cảm tình từ phía doanh nghiệp.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Qúy khách quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin sau để nhận tư vấn chi tiết:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »
0 Komentar