3 mẫu bàn làm việc dài 1m6 thiết kế đơn giản

Các mẫu bàn làm việc chân sắt sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian làm việc đơn giản mà hiện đại. Cùng ngắm nghía 3 mẫu bàn làm việc dài 1m6 tuyệt đẹp dưới đây:
Bàn làm việc chân sắt IRU


Bàn làm việc IRU chân bàn được tạo hình, uốn cong giống hình chữ U chắc chắn. Chân bàn nối với khung bàn, mặt bàn bởi ốc vít, có thể tháo lắp nhanh chóng, thuận tiện khi cần di dời sản phẩm đến vị trí khác.

Thiết kế phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện siêu bền. Chất liệu này được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ, không bị bong tróc theo thời gian. So với chân bàn gỗ thì chân bàn sắt có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn, nhờ đó tạo sự thông thoáng cho không gian lắp đặt.

Mặt bàn làm việc dài 1m6 tương đối rộng rãi, bằng phẳng. Được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine nên giá thành của sản phẩm rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên. Tuy vậy chất lượng sản phẩm vẫn được đánh giá rất cao bởi nhiều ưu điểm: chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước, cong vênh. 

Hơn nữa màu vân gỗ ở lớp phủ melamine rất đa dạng, nhiều màu sắc, tạo nét thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời mang đến nhiều sự lựa chọn cho các doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp, mẫu bàn này có thể bố trí theo dạng chữ U hoặc lắp ghép các bàn đối xứng nhau thành các dãy hình chữ nhật. Cần thiết thì có thể lắp đặt thêm vách ngăn để tạo không gian riêng tư cho từng cá nhân làm việc.

Bàn làm việc chân sắt IRCT


Cảm giác được ngồi với một chiếc bàn làm việc rộng rãi, bề mặt phẳng, láng mịn chắc chắn sẽ rất tuyệt phải không nào? Bàn làm việc IRCT hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều mà bất cứ nhân viên hay cá nhân nào cũng mong mỏi.

IRCT có chiều rộng lên tới 1.6m, đây có thể là kích thước lớn, rộng rãi, tạo khoảng không gian lớn để nhân viên có thể bày trí các đồ dùng, phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại bàn, tài liệu, sổ sách và các vật dụng trang trí nhỏ xinh khác: chậu hoa mini, đồ lưu niệm… 

Với những văn phòng diện tích trung bình hoặc lớn, số lượng nhân viên ít thì có thể lựa chọn mẫu bàn này để mang đến không gian làm việc tốt đối với từng nhân viên. Tuy nhiên trường hợp cần số lượng nhân viên nhiều trong không gian diện tích nhỏ hẹp thì có lẽ bàn 1 – 1.2 m sẽ khả thi hơn. Về giá thành thì bàn 1.6m có giá cao hơn so với bàn 1 – 1.4m. Tuy nhiên mức giá này cũng không quá đáng kể nếu mua với số lượng ít bàn.

Bàn IRCT có phần chân thiết kế độc đáo, mới mẻ. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu xám uốn cong mềm mại. Ngoài ra chân bàn cũng kết hợp với thanh bản gỗ kéo dài từ mặt bàn xuống chân bàn để tăng khả năng chịu lực được tốt hơn. Bên dưới chân bàn có các nút nhựa màu đen cứng, tác dụng không để chân bàn tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn gây hư hỏng, không gây ồn khi dịch chuyển bàn đến các vị trí khác nhau.

Khi văn phòng làm việc bố trí mẫu bàn này thì không gian trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, tạo hứng thú cho nhân viên mỗi ngày đến làm việc. Mẫu bàn làm việc này hoàn toàn phù hợp với những người cần sự sáng tạo, mới mẻ trong công việc như nhân viên truyền thông hay thiết kế.

Bàn làm việc chân sắt IRKT-2


Điểm thu hút của sản phẩm đó chính là chân bàn thiết kế dáng chữ K. Theo đó đó chân bàn được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác, nhìn tổng thể giống chữ K. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Chất liệu sử dụng làm chân bàn là sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống han gỉ, tuổi thọ lên tới vài chục năm. Chất liệu này được đánh giá cao bởi nó có khả năng xuyên thấu, kích thích sự sáng tạo và tư duy, giúp nhân viên làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Có 2 màu sắc chân bàn khách hàng có thể lựa chọn đó là đen hoặc trắng.

Mẫu bàn làm việc dài 1m6 này có bề mặt bàn bằng phẳng, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine với ưu điểm chống trầy xước, mối mọt, cong vênh hiệu quả. Bàn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, đảm bảo hài hòa với màu sắc tổng thể không gian lắp đặt.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Các doanh nghiệp đang tìm kiếm mẫu bàn làm việc dài 1m6 như trên, liên hệ với Đức Khang để được mua sản phẩm chất lượng cao cấp cùng nhiều chính sách ưu đãi:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »
0 Komentar