Văn phòng mang hơi hướng tối giản của Công ty TNHH Bibabo

Đối với mọi công ty, dù trong bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào, thì văn phòng làm việc luôn được chú trọng trong việc thiết kế. Làm sao để thiết kế ra một văn phòng đẹp, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng mà quan trọng hơn là tạo ra một môi trường thoải mái cho nhân viên làm việc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về văn phòng làm việc của Công ty TNHH Bilbabo ngay nhé!

1. Giới thiệu công ty

Giới thiệu về Công ty TNHH Bibabo

Địa chỉ: Số 8B, ngách 62, ngõ 373, đường Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Ngày hoạt động: 20/10/2015

Lĩnh vực hoạt động: Bán hàng, tư vấn sức khỏe bà bầu trực tuyến

Bibabo là dịch vụ tiên phong về chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho phụ nữ và gia đình, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ sáng lập trẻ trung, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Lần đầu tiên người dùng có thể tiếp cận các kiến thức cơ bản, khoa học cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng các chuyên gia uy tín đầu ngành trên một nền tảng duy nhất.

Mục tiêu của Bibabo là trở thành một địa chỉ hàng đầu cho các phụ nữ đã lập gia đình truy cập hàng ngày để chia sẻ, tìm hiểu và được hỗ trợ về việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân, con cái và gia đình.

Lịch sử phát triển:
  • Tháng 2/2016: Ra mắt app Bibabo cho hệ điều hành Android
  • Tháng 3/2016: Ra mắt app Bibabo cho hệ điều hành IOS
  • Tháng 5/2016: Số lượng người dùng app Bibabo đạt 10.000
  • Tháng 8/2016: Chính thức ra mắt hệ thống thương mại điện tử Bibabo
  • Tháng 2/2017: Người dùng app Bibabo đạt mốc 200.000
  • Tháng 4/2017: Từ 6 thành viên sáng lập ban đầu, công ty đã đạt quy mô gần 60 nhân sự sau hơn một năm phát triển. Thành lập chi nhánh ở TP HCM, chính thức hoạt động ở 2 miền Nam, Bắc

2. Đánh giá về văn phòng công ty TNHH Bibabo

Vì đây là Công ty tư vấn về sức khỏe, nên nội thất văn phòng được thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản ở mức tối đa. Diện tích tương đối lớn, có thể chứa đến hàng chục nhân viên. Tông màu được phối với 3 màu đơn giản: trắng, xanh và đen, giúp nhân viên cảm giác thoải mái hơn.

Các nhân viên được bố trí ngồi theo cụm bàn để tiết kiệm tối đa diện tích. Mỗi cụm gồm 10 bàn, chứa tối đa 10 nhân viên làm việc cùng lúc. Các bàn được bố trí theo cụm, nhưng không có vách ngăn để tạo sự gắn kết cho nhân viên, và cho văn phòng cảm giác mở, thoáng đạt hơn. 

Do sự đặc thù của công việc, nên loại bàn được chọn là loại bàn hình chữ nhật, có kích thước 0.6 - 1.2m, vừa cho 1 người ngồi. Chất liệu gỗ công nghiệp, có bề mặt bóng, màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác thoải mái, tránh bị nặng nề, giúp nhân viên làm việc tập trung và hiệu quả hơn. Chân bàn được làm từ sắt, được sơn trắng, tăng độ chắc chắn cho bàn. 

Nếu công ty muốn tăng điểm nhấn thì có thể lựa chọn những mẫu bàn có thiết kế đường cong mới mẻ hơn, tạo cảm giác hứng khởi hơn cho nhân viên.

3. Gợi ý sản phẩm cho công ty TNHH Bibabo

Cụm bàn làm việc CUNMD03CS3


UNMD03CS3 là cụm bàn làm việc thiết kế đẹp, hiện đại, để lại ấn tượng tốt cho khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đây là kiểu cụm bàn dành cho 4 người, xếp thành dạng hình vuông, mỗi người sẽ chiếm ¼ diện tích trong hình vuông đó. Trên mặt bàn có vách ngăn, phân chia rõ ràng khu vực của từng người, tạo sự riêng tư, giúp từng nhân viên có thể tập trung làm việc, không bị xao nhãng bởi môi trường xung quanh.

Với những phòng ban cần phải thảo luận nhóm thường xuyên lựa chọn lắp đặt mẫu cụm bàn làm việc này cũng là ý tưởng hay. Khi đó, mỗi nhóm 4 người sẽ không cần phải vào phòng họp, chỉ cần ngồi tại chỗ cũng có thể mau chóng thảo luận, đưa ra các giải pháp để hoàn thành công việc tốt và nhanh nhất. Nếu nhóm đông thì có thể ghép 2 cụm bàn liền lại với nhau rất đơn giản.

Về thiết kế, UNMD03CS3 là cụm bàn làm việc tổng hợp thông minh. Với mẫu bàn này, mỗi nhân viên sẽ có hộc bàn riêng để lưu trữ đồ dùng cá nhân và tài liệu riêng tư. Để tạo điểm nhấn, vị trí tay nắm trên tủ hay hộc bàn thiết kế kiểu tay nắm âm màu cam nổi bật.

Mặt bàn khá rộng, tại mỗi vị trí có đủ diện tích đặt laptop, tài liệu và cả hoa trang trí. Thiết kế bàn chân sắt vừa giúp không gian thông thoáng hơn, vừa có thể dễ dàng tháo lắp nhanh chóng thuận tiện cho việc vận chuyển khi cần thiết. Cụm bàn này sẽ rất phù hợp với các mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html
 
Liên hệ công ty theo địa chỉ dưới đây:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »
0 Komentar