Vách ngăn di động và những tác dụng thần kì

Khi mà các bức tường đảm trách phân chia không gian các phòng trong nhà trở nên khó linh hoạt, thì người ta bắt đầu nghĩ đến việc thiết kế nội thất dùng vách ngăn di động chất liệu bằng gỗ, ngăn nhưng vẫn tạo được sự liên kết giữa các không gian, đồng thời có tính trang trí cao.
Vách di động gỗ với hệ tấm vách được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt veneer, laminate hoặc dán melamine thích hợp lắp đặt cho khối văn phòng dùng hội thảo, phòng họp sang trọng, không gian văn phòng rộng lớn, tạo không gian riêng tư cho các cá nhân. Với khả năng cách âm cao của gỗ đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Đồng thời nhờ tính cơ động của vách ngăn di động giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự tiện lợi trong việc săp xếp không gian cũng như tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng 

Chất liệu gỗ dùng cho các vách ngăn di động thật thích hợp. Nó gợi nét tự nhiên, gần gũi, mang đến vẻ ấm cúng, tạo không gian sang trọng. Đặc biệt, chất liệu gỗ có "họ hàng" với cây xanh bên ngoài nên đã tạo ra một gạch nối để người trong văn phòng như được hưởng trọn vẹn thiên nhiên một cách trực tiếp.Nói rằng vách ngăn làm không gian văn phòng trở nên hoàn hảo cũng không sai.

Vách ngăn văn phòng


Vách ngăn di động sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhập khẩu, Vách dày 85, 60, 65mm, hệ thống vách được làm khung sắt sơn chống gỉ ở giữa có bông thủy tinh cách âm, phía trong là hệ chuyển động cơ khí theo 3 chiều đóng mở. Bề mặt vách làm bằng gỗ veneer sơn PU, hoặc Melamine, Laminate chống xước hoặc bọc nỉ với màu tự chọn giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm giải pháp thiết kế tốt nhất cho văn phòng của mình.  

Ngoài ra vách ngăn di động cũng được sử dụng trong các hội trường.
Các khu vực rộng như hội trường, tiệm đám cưới và được sử dụng trong các lĩnh vực thay đổi đòi hỏi vách ngăn di động thay tường phải được di chuyển phân khu vực phòng trong khoảng thời gian nhất định và nhanh chóng.

>>> Trong nội thất hội trường, vấn đề âm thanh và ánh sáng rất quan trọng. Thế nhưng bố trí âm thanh và ánh sáng cho hội trường như thế nào là tốt nhất lại không phải vấn đề dễ dáng, bài viết trên sẽ hướng dẫn cho bạn để có một hội trường hoàn hảo nhất.

Vách ngăn hội trường


Do các tính năng sử dụng linh hoạt, hệ thống tường di động (Vách ngăn di động) sẽ cung cấp cho bạn hiệu quả về chi phí cho công việc của bạn. Các tính năng của vật liệu, được sử dụng trong tháo rời hệ thống tường, được kết nối với các tính năng cách nhiệt và khu vực nơi mà các hệ thống này sẽ được sử dụng. Bố trí bằng cách xem xét các tính năng này, các bức tường di động có khả năng cách âm tốt, và đặc biệt hết sức dễ dàng di chuyển với bất cứ ai.Điều này tuân theo phong cách thiết kế nội thất cơ bản nhất

Vấn đề chi phí cao của các khu vực không sử dụng và bị rối loạn, nó rất dễ dàng để thấy rằng chi phí và khả năng sử dụng của các sản phẩm vách ngăn di động là khá tiết kiệm .


 
Previous
Next Post »
0 Komentar