Những tính năng khiến vách ngăn nhôm kính được ưa chuộng

Ngày nay, nội thất văn phòng yêu cầu sự linh động, gọn nhẹ và tiết kiệm. Việc xây những bức tường gạch và xi măng trở nên không khả thi. Vách ngăn nhôm kính ra đời như là một cứu cánh cho nhiều nhà thiết kế nội thất văn phòng.


Vách ngăn nhôm kính là sản phẩm nội thất được sử dụng rộng rãi bởi nhiều tính năng ưu việt là sự kết hợp hoàn hảo của sự riêng tư mà không tách bạch. Vách ngăn nhôm kính tại khu văn phòng giúp các phân khu riêng biệt hoàn toàn mà lại không tách bạch với không gian chính.

Với công năng và ứng dụng chính là vách ngăn phòng chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ với cửa đi độc lập, ngăn vị trí làm việc của nhân viên.

Vách ngăn nhôm kính được ưa chuộng


Bạn có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu dáng, màu sắc…kết hợp, có rất nhiều kiểu dáng vách ngăn nhôm kính để lựa chọn và khung nhôm kính rất nhiều màu sắc phù hợp cho văn phòng của bạn.

Vách ngăn nhôm kính tại văn phòng có tác dụng Cách âm, Cách nhiệt, Trang nhã, Sang trọng, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng. Tạo nên một không gian khiến cho bạn thoải mái, góp phần không nhỏ vào hiệu quả Công việc.


Tính năng vách ngăn nhôm kính


Hệ thống vách ngăn nhôm kính tại văn phòng có thể sử dụng kính thường hoặc Kính cường lực, vách kính 5mm, 8mm, 10mm, 12mm có các màu sơn tĩnh điện Khung nhôm khác nhau, mầu trắng sứ, vân gỗ, đen,...kính trong, kính mờ, hoặc kính dán đề can mờ, các loại…. tùy vào công trình của bạn mà chọn sản phẩm kính phù hợp. Nhưng với điều kiện an toàn và mang tính thẩm mỹ thì kính thường ít được sử dụng làm vách ngăn nhôm kính. Vách ngăn nhôm kính làm bằng kính tôi tính an toàn cao hơn, chịu lực cao hơn, chịu được sức gió, áp lực tác dụng vào,....

Previous
Next Post »
0 Komentar