Mang đến không gian sông động cho căn nhà của bạn với vách ngăn CNC

Vách ngăn phòng khách và cầu thang CNC là một sản phẩm có công năng độc đáo, được tạo ra xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu giao lưu, giao tiếp tăng lên và không gian sống thì bị thu hẹp lại, các bức tường dần bị xóa bỏ và thay vào đó là những vách ngăn trang trí cnc.
Với nhà hiện đại, việc phân chia không gian sống hợp lý, đáp ứng nhu cầu, vừa mang cảm giác thông thoáng, tận dụng diện tích mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ chung cho ngôi nhà là vấn đề rất được quan tâm. Một trong những giải pháp thiết kế được ưa chuộng hiện nay là dùng vách ngăn phòng CNC. Hiện nay vách ngăn CNC đang được nhiều hộ gia đình ưa chuộng để thay cho những bức tường cứng nhắc đặc biệt là phòng khách.

Trong mỗi ngôi nhà, bao giờ phòng khách cũng là nơi gây ấn tượng nhiều nhất với mọi khách đến nhà. Do đó sự chú ý đến nội thất của phòng này luôn được đầu tư hơn nhiều nơi khác. Tại nhiều gia đinh, hầu hết phòng khách đều thông liền với phòng bếp, phòng ăn hay thậm chí phòng ngủ, cầu thang. Tuy nhiên nhiều người muốn có sự phân cách riêng phòng khách nên dùng vách ngăn gỗ trang trí cho các không gian như một giải pháp thay thế cho cửa hay tường.


Vách ngăn được sản xuất bằng máy CNC cắt tạo hình. Máy này có thể tạo ra những mảng hoa văn trang trí đẹp mắt trên nhiều chất liệu. Do đó, vách ngăn được làm từ các loại như: sắt, kính, gỗ, cốt gỗ MDF (phủ lớp Verneer hoặc màu sắc tùy ý).

Điểm tiện lợi của sản phẩm này là các chi tiết tạo hình trên vách ngăn có thể được làm theo yêu cầu. Bản vẽ thiết kế vách ngăn dùng các hình trang trí hợp phong thủy, hợp tuổi hoặc chọn được theo màu sắc chủ nhà yêu thích.

>>>Mẹo vặt cho gia đình: Bí quyết làm mới đồ nội thất cũ cho ngôi nhà của bạn
 

Vách ngăn là giải pháp tốt nhất cho mọi vấn đề đó. Vách ngăn không chỉ tạo ra sự duyên dáng, mềm mại cho phòng khách mà còn khiến nó sinh động hơn gấp bội cũng như tạo ra điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi vào phòng.

 Vị trí của vách ngăn thường là giữa khu vực phòng khách và bếp ăn, phòng ngủ và góc làm việc hoặc các không gian khác như phòng thờ, phòng đọc sách, sinh hoạt chung…

Với chất liệu chính là gỗ và được phủ thêm lớp sơn với nhiều màu sắc khác nhau, vách ngăn tạo ra sự ấm áp cho căn phòng cũng như tươi mới, tinh tế thay vì những bức tường đơn điệu. Sự giao lưu giữa các phòng thông qua vách ngăn cũng tốt hơn nhiều so với các vật khác vì nó có sự thông thoáng mà vẫn rất ngăn cách.

Previous
Next Post »
0 Komentar