Những loại vách ngăn trang trí CNC đẹp

Những loại vách ngăn trang trí CNC đẹp
Bạn là người yêu thích việc trang trí nhà cửa mang lại ấn tượng cho người khác và thường có nhiều ý tưởng khác nhau, sử dụng vách ngăn hoa văn CNC là một giải pháp mà bạn có thể áp dụng.


Với 10 mẫu vách ngăn dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những tham khảo để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất:

1. Vách ngăn CNC được họa tiết hình hoa phân chia không gian giữa phòng ngủ với phòng khách làm tôn lên nét đẹp hiện đại, trẻ trung với tông màu sáng.

2. Vách ngăn CNC được cắt từ gỗ đem đến cảm nhận gần gũi, thân thuộc với con người. Có thể được tạo hình giống một cái cây hoặc những hình tròn đan lên nhau.

3. Vách gỗ họa tiết chữ nhật, 4 cạnh bo tròn xen kẽ phân chia không gian phòng ngủ với phòng khách.

4. Vách gỗ theo yêu cầu về họa tiết hoa văn hợp phong thủy và màu sắc theo ước muốn của gia chủ.

5. Sử dụng vách ngăn trang trí cho phòng có diện tích nhỏ vừa đảm bảo phân chia được không gian, vừa giúp tiết kiệm diện tích lại hợp thẩm mỹ.

Những loại vách ngăn trang trí CNC đẹp


6. Loại vách có thể áp dụng cho: bếp ăn, phòng ngủ và góc làm việc hoặc các không gian khác như phòng thờ, phòng đọc sách, sinh hoạt chung…

7. Vách ngăn CNC cũng có thể làm vách ngăn di động vơi họa tiết độc lạ, đẹp mắt giúp phân chia không gian, mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

8. Được thiết kế với phong cách cổ điển, mẫu vách ngăn này dành riêng cho phòng thờ tạo sự trang nghiêm, trang trọng. 


9. Sẽ là những khác biệt về kiểu dáng và cách bài trí vách. Kiểu vách nhiều màu sắc tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng được trang bị thêm nhiều đèn điện.

10. Công nghệ cắt CNC có thể tạo ra những vách ngăn với tạo hình đẹp mắt, nổi bật giống như vẽ 3D.
Previous
Next Post »
0 Komentar