Những thiết kế giường thông minh cho căn hộ khiêm tốn diện tích - phần 2

Làm thế nào để một ngôi nhà có không gian nhỏ có thể vừa đầy đủ các tiện nghi sử dụng mà vẫn thoải mái như những ngôi nhà bình thường khác. Một vấn đề khó phải không nào.


Các nhà thiết kế nội thất sẽ bớt một phần lo lắng khi phải thiết kế cho những ngôi nhà dạng này nhờ kết hợp giường ngủ thông minh với các đồ nội thất hoặc không gian ẩn trong phòng ngủ dưới đây.

Xem lại nội dung phần trước:

Những thiết kế giường thông minh cho căn hộ khiêm tốn diện tích - phần 1

Một chiếc tủ đa năng vừa để sách vở, TV, giày dép, quần áo mà bên trên còn vừa được tận dụng làm giường ngủ nữa.


Có lẽ sẽ có không ít người mê mệt chiếc bàn này, vì mỗi khi làm việc mệt và muốn ngả lưng nghỉ ngơi một lát, bạn chỉ việc dọn hết dụng cụ sang một bên rồi lật mặt bàn lại là một tấm nệm êm ái sẽ hiện ra ngay trước mắt. 


Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác được lơ lửng giữa tầng không thì thiết kế giường này chính là giải pháp dành cho bạn đấy. Quan trọng là bạn có dám mạo hiểm hay không?


Một thiết kế giường ấn tượng khác, có thể sẽ khiến khách của bạn phải kinh ngạc và trầm trồ thích thú khi từ trên trần nhà có một chiếc giường... "hạ cánh".


Chốn ngủ của cặp đôi này là nhờ tận dụng một phần nhỏ diện tích... trên không mà tạo thành. Nhưng thú vị ở chỗ nó tạo cảm giác như đó là cái tổ nho nhỏ chỉ của riêng hai người.


Bạn có thể thấy gian bếp được nâng cao lên với mục đích giấu một chiếc giường bên dưới.


Còn nữa
Previous
Next Post »
0 Komentar