Hướng dẫn làm mới nội thất phòng ngủ

Thông thường trong mỗi gia đình, phòng khách thường được chú ý sửa sang làm mới hơn so với phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ thông thường sử dụng khá bền vì thế việc sửa sang hay làm mới khiến các gia đình còn e ngại.
Làm mới ở đây không có nghĩa là bạn phải thay thế toàn bộ nội thất phòng ngủ mà chúng là sẽ làm cho nó trở nên tươi mới hơn.

Thứ 1: Thay đổi màu sơn phòng ngủ
Màu sơn thường bị phai màu và trở nên cũ kĩ sau một thời gian sử dung. Thậm chí có những bức tường còn ẩm mốc, thấm nước. Vì vậy để tạo mới cho phong ngủ bạn có thể sơn mới lại phòng ngủ của mình. 

Hướng dẫn làm mới nội thất phòng ngủ

Thứ 2: Thay đổi vị trí các đồ dùng trong phòng ngủ
Thói quen của gia chủ đa phần không thích thay đổi các vị trí vì họ ngại di chuyển. Nhưng cái đó không phải mặc định. Việc thay đổi vị trí đồ nội thất phòng ngủ sẽ khiến căn phòng của bạn trông như mới. Đôi khi chính vì sự thay đổi này bạn có thê tìm được sự sắp xếp hợp lý hơn cho phòng ngủ của bạn thì sao.

>>>Có thể bạn quan tâm: Vách ngăn trang trí hiện đại cho phòng khách thêm đẹp

Thứ 3: Trang trí phòng ngủ
Phòng ngủ càng giản dị, nhẹ nhàng, thư thái, ấm cúng là tốt nhất. Tuy vậy bạn không nên để căn phòng trông trống trải giản gị quá. Bạn có thể lựa chọn bình hoa tươi để làm tăng thêm sự lãng mạng cho phòng ngủ. Hay những bức tranh treo tường, những hình dán tường, khung hình….

Hướng dẫn làm mới nội thất phòng ngủ

Thứ 4: Sơn màu nội thất phòng ngủ
Lựa chọn cách này bạn có sẽ thấy nội thất phòng ngủ của mình như mới. Việc sơn mới sẽ giảm bớt chi phí hơn so với việc thay hoàn toàn nội thất phòng ngủ

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

lam vach ngan trang tri nhiều mẫu mã với chi phí hợp lí cho mọi công trình

Balas